Các thực phẩm giảm cân

      2

Theo các chuyên gia, các loại thực phẩm bớt cân đích thực có hiệu quả là hầu như thực phẩm giúp cơ thể đốt cháy chất béo, khiến cho bạn no lâu, và chúng cũng bắt buộc ngon để bạn không trở nên ngấy.

Bạn đang xem: Các thực phẩm giảm cân


Sydney Spiewak, chuyên viên dinh dưỡng tại Clinical Weight Loss và Wellness ở Mỹ, cho biết: “Có khôn xiết nhiều tác dụng khi ăn thực phẩm giảm cân lành mạnh. Chúng hoàn toàn có thể làm giảm nguy cơ tiềm ẩn mắc bệnh tim, bỗng nhiên quỵ, bụ bẫm và căn bệnh tiểu đường nhiều loại 2. Hơn nữa, chúng hoàn toàn có thể giúp hỗ trợ cho mọi fan nhiều tích điện hơn trong suốt một ngày dài và thậm chí nâng cao tâm trạng của người nào đó!".

Dưới đó là 19 loại thực phẩm sút cân thực sự kết quả mà các chuyên gia giới thiệu, theo Eat This, Not That!

1. Nghệ

*

Nghệ được xem là ngôi sao của toàn bộ các loại gia vị và là trong những loại gia vị tốt nhất có thể và an toàn nhất cho những lứa tuổi


shutterstock


“Nghệ được xem như là ngôi sao của toàn bộ các loại các gia vị và là một trong những loại gia vị cực tốt và bình yên nhất cho hầu hết lứa tuổi.

Có hơn 1.000 nghiên cứu và phân tích đã minh chứng tác dụng đảm bảo an toàn của hợp hóa học hoạt tính - curcumin - mà các nhà nghiên cứu và phân tích đã tra cứu thấy để tăng bớt cân và sút mỡ trong cơ thể", chuyên viên về Ayurvedic (y học truyền thống Ấn Độ) cùng là chuyên gia dinh chăm sóc đã đăng ký Sapna Punjabi-Gupta, người tổ chức các lớp học nấu nạp năng lượng trực tuyến với các công thức nấu ăn ngon lấy cảm xúc từ xuất phát Ấn Độ của cô ý và hiến đâng suốt đời cho chính sách ăn chay trên bespiced.com, cho biết.

"Ayurveda coi nghệ là giữa những loại thuốc cực tốt của từ bỏ nhiên… Nó không chỉ có được sử dụng để nấu ăn mà còn được thực hiện để khám chữa trong y học tập Ayurvedic", chuyên viên Punjabi-Gupta cho biết thêm.

2. Tinh bột kháng

"Không giống như các nhiều loại tinh bột điển hình làm tăng nấc insulin của bạn và khiến cho bạn đói, tinh bột phòng là người các bạn giúp bớt cân", ts Vikki Petersen, chưng sĩ bồi bổ lâm sàng được hội chứng nhận, chưng sĩ nắn khớp xương và bác sĩ y học chức năng được bệnh nhận, đến biết.

"Ăn khoai tây đã có được nấu chín và kế tiếp để nguội (hãy nghĩ cho món salad khoai tây) với đậu đun nấu chín (đậu trắng với đậu tây dẫn đầu danh sách) vẫn cung cấp cho bạn một lượng phệ tinh bột chống bảo vệ. Bạn sẽ hài lòng và sẽ có được các vi khuẩn lành mạnh dạn trong đường ruột để thúc đẩy quy trình giảm cân", tiến sỹ Petersen cho biết thêm, theo Eat This, Not That!

3. Quả bơ

*

Tiến sĩ Petersen nói: “Thưởng thức nửa quả bơ hàng ngày trong một ly sinh tố hoặc món salad của các bạn sẽ làm tăng cảm giác no và khuyến khích bớt cân. Bơ có rất nhiều chất xơ và được biết thêm là hoàn toàn có thể làm tăng tỷ lệ trao đổi hóa học của bạn, một chiếc chìa khóa để bớt cân".

Jessica Mazzucco, huấn luyện viên thể hình được ghi nhận và là fan sáng lập của The Glute Recruit (Mỹ), cho biết: "Bơ khôn cùng ngon và bửa dưỡng. Chúng hoàn toàn có thể được sản xuất món salad cùng trứng tráng để ăn uống ngon. Chúng là 1 nguồn hóa học xơ tuyệt vời và hoàn hảo nhất với lượng tự 11 mang đến 17 gram mỗi một số loại và đựng chất béo không bão hòa đơn cực tốt cho tim mạch”.

“Bơ cũng trở nên khiến các bạn no lâu. Bơ là 1 loại thực phẩm chiến thắng với gần đôi mươi chất dinh dưỡng cần thiết như axit folic, kali, chất xơ và vitamin E. Đừng ăn uống quá nửa cốc hàng ngày để kiêng vượt quá lượng calo bạn muốn", huấn luyện và giảng dạy viên Mazzucco lưu lại ý.

4. Chính sách ăn kị và các loại đậu

*

Các nhiều loại đậu


Chuyên gia Punjabi-Gupta nói: “Các loại đậu như đậu lăng, đậu xanh với đậu Hà Lan khô… vô cùng giàu protein, vitamin và chất xơ. Các nghiên cứu và phân tích đã chỉ ra rằng ăn đậu thường xuyên rất có thể hỗ trợ sút cân và giảm cân lành mạnh”.

Xem thêm: Chai Nước Lau Sàn Sunlight 3.8Kg, Nước Lau Sàn Sunlight, Bảng Giá 3/2022

“Hãy sửa chữa thay thế protein rượu cồn vật của công ty bằng protein thực trang bị một vài lần một tuần", chuyên viên Punjabi-Gupta đề nghị.


5. Quả anh đào

“Anh đào tất cả hàm lượng năng lượng thấp, có nghĩa là một cốc anh đào ít hơn 100 calo. Anh đào cũng tương đối giàu vi-ta-min giúp tăng tốc sự trao đổi chất của chúng ta. Bọn chúng cũng đựng đầy anthocyanins, giúp tăng cường các enzym hạn chế lại chất béo”, chuyên gia dinh dưỡng Spiewak nói.

6. Bịt tết

Huấn luyện viên Mazzucco nói: “Điều này rất có thể gây ngạc nhiên khi thấy trong danh sách những loại thực phẩm bớt cân tuy nhiên nguồn protein này lại cần thiết để giảm cân”.

"Chúng tôi nghe không ít lời bàn tán tiêu rất về làm thịt đỏ, nhưng nếu như bạn chọn chất lượng cao, phần nạc và ăn uống chúng một phương pháp vừa đề nghị mà ko có bất kỳ loại nước sốt khủng như Bernaise hoặc BBQ hoặc Hollandaise, thì bịt tết là một chất bổ sung cập nhật đầy đủ.

Hầu hết những chuyên gia gật đầu đồng ý rằng bạn tránh việc ăn vượt 18 ounce (khoảng 510 gram) giết đỏ mỗi tuần.

Nói chung, nạp năng lượng một chế độ ăn nhiều protein hoàn toàn có thể hỗ trợ đốt cháy những calo hơn bởi nó yên cầu nhiều calo để phân bỏ protein hơn những chất bồi bổ khác.

Một miếng đậy tết 8 ounce (226 gram) không có nước sốt có 614 calo, 632 mg kali với 56 gram protein", đào tạo và huấn luyện viên giải thích, theo Eat This, Not That!

7. Bơ đậu phộng cùng bơ hạnh nhân

*

Bơ đậu phộng


Tiến sĩ Petersen mang đến biết: “Cả bơ đậu phộng và bơ hạnh nhân đang được minh chứng là làm giảm xác suất mắc hội triệu chứng chuyển hóa, vì sao gốc rễ của bệnh béo tốt cùng với căn bệnh tiểu đường nhiều loại 2”.

"Các các loại bơ hạt không đường có chức năng làm bạn ăn nhập và tăng cường mức độ nhạy cảm với leptin, một số loại hormone gây xúc cảm no của bạn. Một khẩu phần là 2 muỗng canh, chúng ta có thể chia đôi trong thời gian ngày hoặc cần sử dụng 1 muỗng nhỏ canh và hưởng thụ vài lần mỗi tuần. Rất có thể thêm vào sinh tố buổi sáng, bánh pudding hạt phân tách hoặc bột yến mạch buổi sáng", tiến sỹ Petersen nói thêm.

8. Thì là

Chuyên gia Punjabi-Gupta nói: “Thì là là một trong số không nhiều loài thực vật dụng có toàn bộ - rau, thảo mộc, gia vị. Nó là một trong thành phần đặc biệt quan trọng trong các hỗn hợp gia vị của Ấn Độ. Nó gồm vị ngọt và làm cho se, và có công dụng làm đuối (virya)”.

“Nó là một trong chất cung ứng tiêu hóa hoàn hảo - làm dịu tiêu hóa, nhuận trường nhẹ và lợi tiểu. Nó rất có thể có mùi vị mạnh và phối hợp giỏi trong những công thức nấu ăn uống mặn cùng ngọt. Thì là là 1 trong những nguồn giàu chất xơ, giúp đỡ bạn no lâu hơn, phòng chặn xúc cảm thèm ăn uống và nạp năng lượng quá nhiều", chuyên gia Punjabi-Gupta nói thêm, theo Eat This, Not That! (còn tiếp)